Hệ Thống website Thương mại điện tử

E-commerce, thương mại điện tử, website bán hàng trực tuyến hiện nay không còn là những khái niệm quá xa lạ với người dùng phổ thông. Người người bán hàng trực tuyến, nhà nhà bán hàng trực tuyến, bạn có thể tìm thấy trên mạng vô vàn những doanh nghiệm bán hàng trên mạng.
Tuy nhiên cũng trong vô số website đó, ta có thể dễ dàng loại bỏ phần lớn các website không được chăm chút và đầu tư cả về hình ảnh, cấu trúc hay thương hiệu và thay vào đó sẽ chọn những website trông có vẻ uy tín hơn, nội dung phong phú và có đầu tư hơn.

 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website, Saigonpixel media luôn mong muốn mang lại lợi nhuận cũng như hiệu quả nhiều nhất cho khách hàng. Đối với các website thương mại điện tử hay còn gọi là website bán hàng, chúng tôi luôn cùng khách hàng thảo luận nhằm đưa ra được giải pháp phù hợp nhất, chỉ sử dụng những chức năng cần thiết và hiệu quả nhất đối với từng trường hợp khách hàng cụ thể. Chúng tôi quan niệm rằng mỗi doanh nghiệm có một đặt thù riêng biệt, khi đề ra một chức năng nào đó chúng ta cần tận dụng những chức năng đó thật hiệu quả nhất chứ không đơn thuần chỉ là giống website này, làm như website kia một cách máy móc. "Hãy đừng vấp phải những sai lầm không đáng có khi xây dựng một website bán hàng!"

Các sản phẩm cũng như tính năng được phát triển bởi SGP là những đúc kết từ kinh nghiệm thực tế, được cải tiến thường xuyên và liên tục nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng của khách hàng trong việc bán hàng.
 
Website bán hàng chuyên nghiệp
Website thương mại điện tử

Hãy đặt mình vào người dùng

Các website thương mại điện tử của SGP đều được đầu tư nhiều về giao diện và trải nghiệm người dùng. Chúng tôi luôn cố gắng nắm bắt những xu hướng, những tiêu chuẩn mới nhất nhằm mang lại trải nghiệm tương tác tối ưu cho người sử dụng. Đặt mình ở vị trí người dùng và thử trải nghiệm các bước khi mua sắm trên website.

Chúng ta cần phải hiểu rằng một website bán hàng làm ra không phải để trình diễn hiệu ứng hay phô trương về công nghệ mà mục đích duy nhất của nó đó chính là bán hàng, cung cấp và giới thiệu sản phẩm đến cho người dùng. Vì thế chúng ta cần đặt mình ở vị trí của người sử dụng website nhằm đưa ra những giải pháp hợp lý nhất, đem lại trải nghiệm tốt và dễ dàng nhất, thu hút người dùng và tạo uy tín cho chủ website. Vậy nên hãy đầu tư đúng mức cho website của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tại sao chọn chúng tôi để xây dựng website bán hàng?

Sự thành công của khách hàng chính là động lực phát triển của tập thể SGP Media
  • Thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng.
  • Không sử dụng mã nguồn mở, Website xây dựng và phát triển trên ngôn ngữ Asp.Net, đảm bảo tính bảo mật và ổn định của website.
  • Hỗ trợ SEO mạnh mẽ đến từng sản phẩm, bài viết hay chuyên mục.
  • Hệ thống quản trị thân thiện và linh hoạt với các chức năng bán hàng thời thượng nhất.
  • Bạn sẽ hoàn toàn sở hữu website, bạn không phải thuê hay phụ thuộc vào một hệ thống chung nào, bạn có thể chuyển web lên bất kỳ hosting nào bạn thích.
  • Hỗ trợ di động, responsive trên các loại màn hình.
  • Có kinh nghiệm xây dựng các website thương mại điện tử từ lớn đến nhỏ.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn tốt. Chúng tôi sẽ chỉ tư vấn những tính năng cần thiết nhất cho nhu cầu của bạn.

Khách hàng tiêu biểu

Di động Toàn Phát  VuhoangTelecom  TT-Moto  Trung hoa mobile  idacsan
 

Hệ thống quản trị sản phẩm

Thân thiện và linh hoạt luôn là tiêu chí hàng đầu khi xây dựng hệ thống quản trị của SaiGonPixel Media JSC
Quản lý sản phẩm
 
Quản lý đơn hàng
 
Các chức năng nâng cao
Danh sách sản phẩm

Cập nhật sản phẩm nhanh chóng

Bạn có thể cập nhật giá sản phẩm, bật tắt các thông tin như bán chạy, nổi bật, khuyến mãi... ngay từ trang danh sách sản phẩm.
Tìm kiếm sản phẩm dễ dàng theo tên sản phẩm, mã sản phẩm (SKU), lọc theo chuyên mục, theo hãng sản xuất...

Quản trị chi tiết

Cập nhật giá sản phẩm, giá khuyến mãi... một cách linh hoạt và đơn giản. Thêm và kiểm tra mã sản phẩm để tránh trùng lặp.
Hình ảnh của sản phẩm có thể được cập nhật dễ dàng, không giới hạn số lượng hình ảnh, quản lý hết hàng... Phân loại sản phẩm theo chuyên mục và hãng sản xuất.
Thông tin sản phẩm

Nhận xét

  1. **Giới Thiệu Về Dịch Vụ Lắp camera quan sát Văn Phòng Công Ty Giá Rẻ và Sự Lựa Chọn Giữa KBVision, Dahua và Hikvision**
    Lắp Camera an ninh gia reTrong thời đại công nghệ hiện nay, việc lắp đặt camera an ninh tại văn phòng công ty không chỉ giúp giữ an ninh mà còn giúp quản lý, giám sát công việc nhân viên cũng như bảo vệ tài sản của doanh nghiệp.
    Với nhu cầu ngày càng tăng về lắp camera văn phòng giá rẻ, việc chọn lựa loại camera phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mỗi công ty là điều quan trọng.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Hệ Thống Email Doanh Nghiệp